Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex

Durex là một trong những thương hiệu đi đầu về sáng tạo trong các chiến dịch quảng cáo. Các thông điệp nghiêm túc của Durex luôn được chuyển tải bằng nhiều phong cách dí dỏm,khơi gợi trí tưởng tượng mà không hề thô tục.
Tên Durex ghép bởi những từ DUrability (bền), Reliability (đáng tin cậy) và EXcellence (chất lượng xuất sắc). Thương hiệu Durex có nguồn gốc từ năm 1915 khi L. A. Jackson thành lập nên London Rubber Company. Hoạt động trong một phòng nhỏ đằng sau một cơ sở sản xuất thuốc lá ở London, Jackson bắt đầu kinh doanh những dụng cụ “bảo hộ” trong các tiệm hớt tóc, đây có thể xem là một hành động khá táo bạo và mới mẻ trong thời kỳ bấy giờ.
 
Năm 1929, Durex lần đầu tiên sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm bao cao su tránh thai và trở thành nhà sản xuất hàng đầu của thị trường này với một chuỗi những đột phá sáng tạo không ngừng.
 
Durex luôn luôn củng cố địa vị hàng đầu của mình qua việc nâng cao nhận thức về đời sống tình dục lành mạnh, an toàn bằng những cách sáng tạo và hài hước nhất. Đa phần mọi hoạt động của Durex đều hướng đến giới trẻ thuộc độ tuổi 16-24, những khách hàng ruột luôn trung thành với họ.
 
Ngoài việc phát triển thị phần, Durex cũng không ngừng mở rộng thị trường của mình với việc sản xuất những sản phẩm có tác dụng làm tăng sự hưng phấn. Các sản phẩm như Sensation và Performa đã tạo đà cho sự xuất hiện của Play, dung dịch bôi trơn đầu tiên, góp phần tiếp sức thêm cho thông điệp của Durex và giúp Durex phát triển sang nhiều sản phẩm mới bên cạnh bao cao su.
 
Quảng cáo của Durex luôn mang tính hài hước và mức độ sáng tạo rất cao, không dư thừa, rườm rà với những hình ảnh và những chi tiết tối giản nhất, nhưng lại mang đầy hàm ý sâu sắc. Bằng cách này khiến việc tiếp nhận thông tin tới người dùng dễ dàng hơn.
 
Với một thông điệp nghiêm túc được thể hiện bằng phong cách dí dỏm, Durex giúp cải thiện cái nhìn của giới trẻ về mình không phải như một loại “BCS cổ lỗ sĩ” trong khi đó vẫn không làm cho các khách hàng lớn tuổi cảm thấy bị lạc hậu. Chính sự hài hước dí dỏm này đã giúp xóa đi những cảm giác lúng túng, ngượng ngùng của khách hàng khi mua BCS.
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 1
Đây là quảng cáo của Durex trong dịp "ngày tận thế" (21/12/2012).
"Nếu sự kết thúc không đến quá nhanh, bạn cũng không nên như vậy".
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 2
Bạn đến sớm ư? Câu hỏi đầy tính cảm thông của Durex dành cho những người khó duy trì
thời gian ân ái. Hình ảnh một anh chàng vỗ tay ngay cả khi buổi diễn chưa bắt đầu là rất thú vị.
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 3
Đây cũng là một quảng cáo nằm trong Series nói trên. Chai nước văng tung tóe là
một chi tiết rất dễ gây hiểu nhầm trong khung cảnh này.
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 4
Tương tự, anh chàng chơi Guitar này đang trở nên quá phấn khích.
Không chỉ thời gian còn quá sớm mà dụng cụ cũng chưa sẵn sàng nữa.
 
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 5
 
Nếu ai đó muốn ghi lại khoảnh khắc ân ái khi dùng Durex, họ sẽ cần tới 12 cuốn băng thế này.
 
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 6
 
Giá một hộp Durex và chiếc xe đẩy. Đừng vì tiếc tiền…
 
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 7
 
Quảng cáo bao cao su ngoại cỡ của Durex thực sự mang tính gợi hình
 
Những kiểu quảng cáo "để đời" của Durex - Ảnh 8
 
Mỏng hơn 20%...
 
Rõ ràng, Durex mang một phong cách quảng cáo sáng tạo, hài hước và ấn tượng. Tuy sản phẩm liên quan trực tiếp tới vấn đề tình dục nhưng cách quảng cáo của nhà sản xuất tiếp cận lại rất mới mẻ và hài hước, không hề thô tục. Một sự thành công trong việc truyền đạt thông điệp tới người tiêu dùng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét