Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Thị trường bao cao su và dụng cụ phòng the

Nếu không đến mục sở thị tại các shop bán bao cao su và dụng cụ phòng the, nhiều người sẽ lầm tưởng những mặt hàng này được tiêu thụ âm thầm. Nhưng thực tế, chúng đang được bày bán công khai với nhiều sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến bình dân.

Muôn màu thế giới bao cao su

Trong vai một phụ nữ đi mua bao cao su và một số dụng cụ phòng the cho nữ giới, phóng viên Mua sắm tấp vào một shop bán đồ “người lớn” ở Láng Hạ với cái tên khá kêu: "Shop Vợ Chồng". Tại đây, chúng tôi được một thanh niên chừng 22 tuổi chào mời và tư vấn mua hàng.

Cửa hàng bày bán nhiều loại bao cao su của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sagami, Durex, Innova…

Hỏi chuyện người thanh niên bán đồ "người lớn" này mới biết tại shop có tới hơn 60 loại bao cao su của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sagami, Durex, Innova…

Sản phẩm cũng có ghi nơi sản xuất, nhà phân phối và tem chống hàng giả
Khi hỏi về nguồn gốc xuất xứ của những mặt hàng này, người bán hàng cho biết những sản phẩm tại đây đều được shop nhập từ những nhà sản xuất chính hãng như Durex, Sagami, Durex, Innova... tại Việt Nam. Khi cầm trên tay một sản phẩm để kiểm chứng thì thấy đúng là trên bao bì các hộp bao cao su đều có ghi nơi sản xuất, nhà phân phối và tem chống hàng giả đầy đủ.

Tiếp tục đi tìm hiểu về thị trường này, chúng tôi tấp vào một shop khác được bày biện khá bắt mắt mang tên Wet Shop Condomvang nằm trên phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội). Shop này cũng chuyên bán bao cao su và dụng cụ hỗ trợ phòng the.


Tại đây, chúng tôi được nhân viên bán hàng giới thiệu và tư vấn rất nhiệt tình. Thậm chí, nhân viên của shop này còn mang rất nhiều bao cao su của các thương hiệu khác nhau ra để khách hàng tiện "kiểm tra" và mục sở thị tận nơi.

Lướt qua một lượt các sản phẩm, có thể nhận thấy ngay các mặt hàng được bán tại đây khá đa dạng, từ cao cấp cho đến bình dân. Ngoài các sản phẩm bao cao su của Sagari, Durex, Powermen, Jex... còn có các sản phẩm có gân gai, siêu mỏng, kéo dài thời gian quan hệ như Innova, Okamoto... Tất cả những sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, Mỹ và đều được nhập qua một số công ty y tế ở Việt Nam.

Nhân viên bán hàng đang tư vấn cho một khách hàng nam

Hỏi Phạm Anh Đức - chủ shop "người lớn" này thì được biết, hiện nay, 70% khách hàng vẫn đặt mua online qua mạng. Chỉ có 30% khách hàng trong độ tuổi từ 25-40 là đến tận cửa hàng mua. Nhiều khách hàng trong số đó là khách nước ngoài.

Các loại bao cao su chất lượng được niêm yết giá công khai

Cũng theo quan sát, những loại bao cao su có giá bình dân và chất lượng như Durex được bán với giá niêm yết 105.000 đồng/hộp 12 chiếc. Bao cao su Innova có giá bán 63.000 đồng/ hộp 12 chiếc… Những loại bao bình dân này được khách hàng ưa chuộng và mua nhiều hơn.

Các loại cao cấp hơn như bao cao su Sagari siêu mỏng có giá 80.000 đồng/2 chiếc; bao cao su Okamoto siêu mỏng, trơn có giá 118.000 đồng/hộp 10 chiếc; bao cao su Jex siêu mỏng và trơn giá 110.000 đồng/hộp 12 chiếc; Powermen giá 215.000 đồng/hộp 12 chiếc.

Bao cao su Sagari Original 0.02 siêu mỏng, chống dị ứng

Chuộng hàng cao cấp hơn, khách hàng có thể chọn loại bao cao su Sagari Original 0.02 siêu mỏng, chống dị ứng, được bán với giá 727.000 đồng/4 chiếc.

Nếu là người thích các loại bao cao su với nhiều hương vị khác nhau, khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn các mùi hương phổ biến như: lô hội, dứa, bạc hà, hoa hồng… được bán với giá từ 110.000–250.000 đồng/hộp 12 chiếc.

Mặt hàng dụng cụ phòng the vẫn vắng khách

Dạo qua một vài shop bán đồ người lớn, chúng tôi nhận thấy một số shop nhỏ không nhập và bán các dụng cụ phòng the. Chỉ một số shop bán đồ người lớn có quy mô và chuyên nghiệp mới dám "bạo gan" nhập và phân phối thêm một số sản phẩm hỗ trợ phòng the này.

Anh Phạm Anh Đức - chủ Wet shop người lớn này cho hay:Khách hàng đặt mua dụng cụ phòng the còn khá thưa thớt và là những khách hàng trong độ tuổi 32-45 tuổi. Khách chủ yếu vẫn mua bao cao su và một số loại gel bôi trơn. Đồ chơi tình dục thì thỉnh thoảng mới có khách đặt mua. Khách hàng đặt mua đồ chơi này phần nhiều là khách Tây".

Mặc dù được bày bán ít nhưng những dụng cụ phòng the cũng khá đa dạng về công dụng, mẫu mã và chất lượng. Có thể kể đến như:

Máy massage điểm G giá 519.000 đồng/cái

Vòng rung G-Love, kích thích điểm G phụ nữ được bán với giá 150.000 đồng/cái

Gel massage tăng hưng phấn Durex

Các loại gel bôi trơn tăng hưng phấn tình dục có giá từ 189.000–760.000 đồng/hộp (tùy loại)

Gel tăng khoái cảm hưng phấn cho nữ giới Exciter được bán với giá 650.000 đồng/hộp. Đồ chơi ngón tay của Durex có giá bán 450.000 đồng/cái. Dụng cụ tạo khoái cảm khi ân ái mang tên Durex lưỡi cày được bán giá 570.000 đồng/cái.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại gel làm hồng nhũ hoa, se khít âm đạo...

Ngoài những dụng cụ phòng the này, khách hàng có thể lựa chọn các loại gel làm hồng nhũ hoa, se khít âm đạo có giá từ 920.000-1.000.000 đồng/hộp.

Các đồ chơi tình dục cao cấp như máy rung tình yêu, đồ chơi sex cao cấp… có giá từ 1,5-3 triệu (tùy loại). Tuy nhiên, những mặt hàng cao cấp này không thường xuyên được lấy về vì mặt hàng này còn vắng khách. Shop chỉ nhận lấy hàng này khi có đơn đặt của khách hàng.

Bộ nội y YeNiYa được bán với giá 180.000-345.000 đồng/bộ (tùy chất liệu)

Ngoài các dụng cụ hỗ trợ phòng the, các shop này cũng bày bán thêm đồ nội y sexy, đèn xông hương tinh dầu hay nến thơm… Những sản phẩm tăng tính lãng mạng, hâm nóng không gian yêu đương này cũng được nhiều chị em lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét